Chủ Nhật, 28 tháng 9, 2014

Michiru Kaiou

Michiru Kaiou là hình dáng bình thường của Sailor Neptune, và xuất hiện ở manga, anime, musicals và video games Sailor Moon.

Tính cách

Michiru Kaiou
Michiru rất chín chắn, điềm tĩnh và ít nói, rất khó để nói cô đang nghĩ gì. Cô có khiếu hài hước, và thích trêu ghẹo Haruka. Theo Materials Collection, cô có sự bao dung "to lớn như biển cả". Cô là một vận động viên bơi lội khỏe mạnh, một họa sĩ giỏi, và là một nghệ sĩ vĩ cầm tài năng; cô hay biểu diễn ở các buổi hòa nhạc, thường là một mình hoặc cùng nhau, như việc cô tổ chức buổi hòa nhạc cùng với Three Lights.

Cô sống một cuộc sống giàu có ở Tokyo, và trong season S/Infinity arc, cô gia nhập Học viện Mugen, trường cho những học sinh thiên tài. Lúc đó, cô gia nhập để thâm nhập vào nội bộ của nó.

Michiru trong anime
Gia đình

Michiru không có họ hàng nào được biết đến trong cả anime và manga, và có vẻ như chỉ sống với Haruka. Trong manga, tuy nhiên, cô chuyển đến sống cùng với Haruka và Setsuna Meiou để chăm sóc bé Hotaru sau khi cô bé tái sinh vào phần cuối của Infinity arc, và cả bốn người giống như một gia đình nhận nuôi. Trong bản lồng tiếng Anh, cô và Amara (Haruka) là anh em họ.

Mối quan hệ

Michiru có mối quan hệ tình cảm với Haruka Tenou. Cho dù anime không làm rõ, tuy nhiên, có một số gợi ý (đặc biệt là ở season Star). Trong bản lồng tiếng Anh, Michelle (Michiru) và Amara được đổi thành "anh em họ" để tránh sự tranh cãi về đồng tính (yuri đó). Viz Media nói rằng mối quan hệ sẽ được giữ nguyên trong bản lồng tiếng mới.

Musicals

Trong musicals, Michiru được đóng bởi Kahoru Sakamoto, Chikage Tomita, Miyuki Fuji, Hiroko Tahara, Sara Shimada, Yuuka Asami, Tomoko Inami và Takayo Ooyama.

Thông tin bên lề

  • Khi Megumi Ogata, diễn viên lồng tiếng cho Haruka, hỏi Kunihiko Ikuhara làm thế nào để cô có thể mô tả được quan hệ của Haruka và Michiru, cô được nói rằng hãy diễn như một cặp đã kết hôn.
  • Michiru có thể vừa chơi đàn violong vừa tung hứng một quả chanh.
  • Michiru và Haruka dường như có một chiếc trực thăng và tự lái nó. Trong manga, Michiru có một chiếc trực thăng tên là Kaioumaru (海王丸; Hải vương).
  • Theo Materials Collection, hình tượng của Michiru dựa theo Takarazuka Revue.
  • Michiru dường như có khả năng ngoại cảm vượt ra ngoài trực giác. Cô không chỉ được đánh thức như một Sailor Senshi, cô còn được ban cho khả năng tiên đoán những cuộc tấn công của Daimon, cảm nhận được sự hiện diện của nữ hoàng Nehellenia, và nói được khi nào nữ hoàng Nehellenia sử dụng ảo giác vào cô và Sailor Mars. Bùa hộ mệnh của cô, Deep Aqua Mirror, đã giúp nâng cao hoặc ít nhất là giúp đỡ cô với khả năng này.
  • Vào năm 1998, Irwin ra mắt dòng búp bê Senshi of the Outer Solar System trước khi Sailor Moon S được công chiếu ở Bắc Mĩ. Trong hộp của búp bê Sailor Neptune, cô được đặt tên là "Nerissa".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét